Cách lựa chọn trang phục váy bê tráp bưng quả cách tân ngày cưới 2023

Muốn đội hình bưng quả trông chuyên nghiệp và bắt mắt thì việc lựa chọn trang phục cần phải đáp ứng được các yếu tố như đồng đều, màu sắc, kích thước phù hợp,… Bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn đồng phục bưng quả ra sao cho ngày rước dâu của mình? Vậy là bạn đã đến đúng chỗ rồi đấy! Hãy cùng chúng tôi khám phá cách lựa chọn trang phục bê tráp đẹp ngay trong bài viết này nhé.

Cách lựa chọn trang phục bê tráp đẹp

Muốn đồ bê tráp đẹp phải thật kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn

Để có trang phục bê tráp đẹp phần lớn các cặp dâu rể sẽ căn cứ vào phong cách đám cưới để đưa ra sự lựa chọn hoàn mỹ nhất. Cụ thể:

Phong cách hiện đại

Xã hội ngày càng thay đổi và phát triển tạo cơ hội cho những phát minh độc đáo ra đời. Trong đó, trang phục đám cưới hay trang phục bưng quả cũng ngày càng có sự đổi mới về nhiều mặt để phù hợp hơn với hơi thở thời đại. Nếu bạn muốn có một đám cưới theo phong cách hiện đại thì trang phục bưng quả cũng nên thể hiện được tinh thần đó để mang đến sự hòa hợp, thống nhất về mặt tổng thể. 

Với trang phục bê tráp nam

Trang phục bưng quả nam theo phong cách hiện đại tương đối đơn giản nhưng không kém phần thu hút

Theo phong cách hiện đại, đội bê tráp nam có thể diện những trang phục như: Áo sơ mi trắng, quần tây tối màu, giày da đen, cổ thắt nơ hoặc cà vạt.

Chỉ với một set đồ đơn giản là áo sơ mi trắng kết hợp quần tây thì đội bê tráp nam đã trông vô cùng lịch lãm mà không kém phần trẻ trung, năng động. Trường hợp bạn muốn set đồ trông ấn tượng hơn thì có thể thắt thêm cà vạt hay đeo nơ ở cổ. Ngoài ra, để các phù rể thêm phần lịch lãm việc kết hợp thêm một chiếc áo vest ở bên ngoài cũng được nhiều người lựa chọn.

Với trang phục bê tráp nam
Với trang phục bê tráp nam

Với trang phục bê tráp nữ

Trang phục hiện đại, thời thượng luôn khiến cho người mặc cảm thấy tự tin và phong cách hơn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, hoa văn hay màu sắc, áo dài cách tân còn khéo léo khoe trọn những nét đẹp trên cơ thể người phụ nữ.

Khoác lên mình tà áo dài duyên dáng đi kèm đôi giày cao gót sẽ giúp các thiếu nữ trông trẻ trung mà không kém phần thướt tha, yểu điệu.

Áo dài cách tân có thể kết hợp với quần hay váy bưng quả đều đẹp.

Với trang phục bê tráp nữ
Với trang phục bê tráp nữ

Phong cách truyền thống

Phong cách truyền thống vẫn luôn giữ được một vị thế nhất định trong lòng nhiều người. Nếu bạn yêu thích những nét văn hóa xưa cũ mộc mạc nhưng chân chất thì trang phục bưng quả truyền thống sẽ phù hợp hơn bao giờ hết.

Với trang phục bê tráp nam

Áo dài khăn đóng là trang phục văn hóa truyền thống của nam giới Việt. Khoác lên mình những bộ áo dài giúp dàn phù rể trông nho nhã và lịch thiệp hơn. Mặt khác nó cũng giúp đám cưới trông chuyên nghiệp, mang đậm dấu ấn văn hóa của dân tộc.

Với trang phục bê tráp nữ

Nhắc đến phong cách truyền thống thì không thể không nhắc tới tà áo dài truyền thống Việt Nam. Áo dài truyền thống vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người.

Với tà áo dài thướt tha các thiếu nữ trông yêu kiều và xinh đẹp hơn. Sánh bước bước bên dàn phù rể tạo nên một đội hình hài hòa, cân đối.

Trang phục bưng quả nữ truyền thống vẫn luôn nằm trong top những lựa chọn hàng đầu của nhiều người

Trang phục bê tráp nam nữ
Trang phục bê tráp nam nữ

Khi chọn trang phục bê tráp cần chú ý điều gì?

Trong quá trình tìm thuê đồ bưng quả bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Màu trang phục không được nổi bật hơn cô dâu chú rể để tránh lấn át hai nhân vật chính.
  • Tuyệt đối không nên chọn trang phục bưng quả quá cầu kỳ nếu cô dâu, chú rể diện trang phục đơn giản, ít họa tiết.
  • Trang phục của nhà trai và nhà gái phải có sự tương đồng. Nếu nhà trai chọn áo dài truyền thống thì nhà gái cũng phải như thế.
  • Nên quan tâm đến địa chỉ cho thuê đồ bưng quả. Ưu tiên những nơi có đa dạng mẫu mã, màu sắc bắt mắt, giá cả phù hợp.

Thông qua cách lựa chọn trang phục bê tráp đẹp mà chúng tôi bật mí  chắc rằng bạn đã sẵn sàng để tìm được những bộ đồ phù hợp cho ngày rước dâu của mình. Để sở hữu những bộ trang phục đẹp với mẫu mã bắt mắt bạn hãy đến Gauasstudio ngay nhé. Tại đây cung cấp trang phục bê tráp với giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đừng sơ sài với ngày trọng đại của mình. Hãy để chúng tôi giúp buổi lễ của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Gauasstudio hân hạnh được trở thành sự lựa chọn của quý khách hàng.

Gửi tin nhắn
Tư vấn 24/24
Hotline 24/7