Áo dài tân thời khỏa cho đội bê tráp bưng mâm quả nam nữ 2023

Trang phục bưng quả ngày nay rất phong phú và đa dạng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn những mẫu trang phục khác nhau cho ngày trọng đại của mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 loại trang phục bưng quả phổ biến được nhiều người yêu thích là áo dài tân thời và áo khỏa Trung Quốc. Mời bạn theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết.

Áo dài tân thời khỏa cho đội bê tráp bưng mâm quả nam nữ 

Hiện nay trang phục bưng quả rất đa dạng tùy vào thị hiếu của từng người mà có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp

Liệu bạn đã nghe đến áo dài tân thời bê tráp cũng như áo khỏa Trung Quốc trước đây? Bật mí cho bạn đây là hai loại trang phục được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho đội bê tráp của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng ngay sau đây nhé!

Áo dài tân thời

Áo dài tân thời được cải tiến từ áo dài truyền thống xưa để phù hợp hơn cho việc đi lại cũng như yếu tố thời tiết. Dù đã được thay đổi nhưng về cơ bản áo dài tân thời vẫn giữ được nét đẹp truyền thống vốn có của người Việt. Nó thể hiện cho những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam từ xưa tới nay.

Theo thời gian, áo dài cưới bưng quả ngày càng được cải tiến đẹp và sang trọng hơn với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Cho tới nay áo dài không chỉ dành cho những người phụ nữ yêu thích truyền thống mà còn cả phụ nữ hiện đại thích sự phong cách bởi giúp tôn lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

Ngày nay người ta thường lựa chọn áo dài tân thời cho đội bê tráp của mình vì nó không chỉ đẹp, trang nhã mà còn thể hiện được yếu tố truyền thống của người Việt, là một cách để giữ gìn văn hóa dân tộc. 

Áo dài nam bưng quả hay áo dài nữ bưng quả ngày nay đều được may rất đẹp và tinh tế phù hợp với phong cách tân thời

Áo dài tân thời
Áo dài tân thời

Áo khỏa Trung Quốc

Áo khỏa Trung Quốc được người bưng lễ mặc trong dịp ăn hỏi. Do người Hoa bị ảnh hưởng bởi văn hóa xứ Trung nên rất tôn trọng nghi lễ và hình thức. Cũng bởi vậy họ thường lựa chọn áo khỏa cho đội hình bưng lễ để vừa mang đến một đội hình đẹp, đồng bộ vừa mang đến sự trang trọng về mặt hình thức.

Áo khỏa Trung Quốc
Áo khỏa Trung Quốc

Áo khỏa bưng quả cho nữ sẽ có thiết kế tương tự áo khỏa cô dâu với màu sắc bắt mắt và những đường nét in thiêu tinh tế.  Áo khỏa có thể là một bộ đầm liền với phần áo gấm kết hợp với thân váy xếp ly tỉ mỉ. 

Mặt khác, thì đó cũng có thể là những bộ áo, váy rời bồng bềnh trông hết sức bắt mắt. Thông thường áo sẽ được làm bằng lụa, vải gấm phối voan… chất liệu mỏng nhẹ. Còn về phần chân váy sẽ thường được làm bằng chất liệu phi trơn hoặc voan để tạo độ thướt tha cho người mặc.

Không chỉ nữ mà áo khỏa bưng quả dành cho nam cũng tương đối đa dạng về mẫu mã. 

  • Về cổ điển có loại áo dài, nút lệch, hai tà trơn có hoa văn thêu tỉ mỉ trên cổ cũng như tay áo. 
  • Về hiện đại có loại áo ngắn mặc kèm với quần tây hoặc kaki đen. 

Tất cả đều được may bằng chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi. Đặc biệt là áo khỏa sẽ được may với kích thước rộng rãi, không ôm sát, tạo sự thuận tiện, thoải mái cho người mặc.

Áo khỏa bưng quả
Áo khỏa bưng quả

Những điều cần lưu ý khi chọn địa chỉ cho thuê áo dài bê tráp

Khi thuê áo đầm bưng quả có rất nhiều điều mà bạn cần phải lưu ý

Bên cạnh việc tìm được loại trang phục bê tráp phù hợp thì địa chỉ cho thuê áo dài bưng quả cũng đặc biệt cần được lưu ý. Vậy cụ thể những lưu ý đó là gì, mời bạn theo dõi tiếp.

Chất lượng áo dài

Chất lượng áo dài đội bê tráp sẽ là yếu tố mà người thuê cần chú trọng. Bận nên ưu tiên lựa chọn các điểm đến có đa dạng mẫu mã và chất liệu. Bên cạnh đó áo dài cũng phải có chất lượng tốt, không quá cũ, bị rách hay lỗi thời.

Chất lượng dịch vụ

Sự chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn sẽ là một điểm cộng của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Giữa nhiều điểm đến có chất lượng áo dài mâm quả như nhau thì địa chỉ có nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp hơn bao giờ cũng sẽ được ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm các cơ sở cung cấp da dạng dịch vụ để thuận tiện hơn trong việc thuê, may hay chỉnh sửa trang phục.

Vậy nơi nào hội tụ đủ 2 yếu tố trên? Bạn có thể đến ngay Gauasstudio – địa chỉ cho thuê áo dài tân thời bưng quả uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Bên cạnh việc thuê áo bưng quả bạn cũng có thể đặt may nếu muốn áo dài đúng với ý muốn của mình hơn, trông chuyên nghiệp và có chất riêng hơn.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua:

Số điện thoại: 0568888498

Địa chỉ: 12A18 Biconsi Tower, 01 Phú Lợi, P.Phú Lợi, TDM, BD

Website: https://thueaodaibungqua.com/

Facebook: facebook.com/Gauasstudio

Gmail: gauasstudio@gmail.com

Gửi tin nhắn
Tư vấn 24/24
Hotline 24/7