Áo cách tân bê tráp bưng mâm nam nữ đẹp 2023

Đám cưới đang cận kề nhưng bạn vẫn chưa biết nên thuê áo cách tân bê tráp ở đâu, kiểu dáng thế nào cho phù hợp. Đừng lo! Tất cả sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết này. Theo dõi bài viết để bỏ túi thật nhiều thông tin hữu ích nhé.

Vì sao đội ngũ bưng mâm quả cần mặc áo dài?

Áo dài mang ý nghĩa truyền thống và giúp cho đội tráp trông chuyên nghiệp hơn

Áo dài từ lâu đã trở thành một nét văn hóa truyền thống trong ngày trọng đại của các cặp đôi. Không chỉ riêng dâu rể mà đội bê tráp cũng sẽ khoác lên mình những bộ áo dài xinh xắn trong ngày cưới. Điều này không chỉ giúp tôn lên vóc dáng của người mặc mà còn là một nét văn hóa đẹp của người Việt được gìn giữ từ lâu đời. 

Nếu như áo dài truyền thống có nhược điểm là tương đối rườm rà, khó di chuyển thì áo cách tân bê tráp đã được  cải tiến. Ngày nay, áo dài cách tân được thiết kế lại trông gọn gàng và thời thượng hơn. Dù có nhiều thay đổi nhưng về cơ bản áo dài cách tân vẫn không làm mất đi nét đẹp của áo dài truyền thống xưa. 

Để giúp đám cưới của mình trở nên trang trọng và tươm tất hơn thì cô dâu, chú rể nên chọn áo dài cách tân cho đội ngũ bê tráp của mình. Nó vừa giúp dàn bưng quả trông duyên dáng, năng động hơn vừa thể hiện được nét đẹp truyền thống của người Việt. Bạn có thể yên tâm vì áo cách tân bê tráp hiện nay có đa dạng mẫu mã và màu sắc cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Bí quyết chọn áo cách tân bê tráp bưng mâm nam nữ đẹp phù hợp với áo dài cô dâu chú rể

Nhiều người thường sơ sài trong việc chọn áo dài cho đội ngũ bưng quả. Tuy nhiên, trong  một số trường hợp việc này sẽ dẫn đến một số hệ lụy khá tai hại như: 

  • Dàn bê tráp lấn át cô dâu, chú rể khiến hai nhân vật chính của bữa tiệc trở nên mờ nhạt, kém nổi bật
  • Trang phục bê tráp và trang phục dâu rể không đồng nhất, thiếu tính liên kết

Để những trưởng hợp trên không xảy ra, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn bí quyết chọn áo bê tráp phù hợp với áo dài cô dâu chú rể.

Chú ý đến màu sắc

Màu sắc sẽ quyết định đến sự hài hòa của trang phục cô dâu, chú rể cũng như đội tráp

Nếu không muốn trang phục của của cô dâu, chú rể với áo cách tân bê tráp của đội bưng quả lạc quẻ thì bạn cần đặc biệt chú ý về màu sắc. Nếu áo dài cô dâu, chú rể màu trắng thì nên ưu tiên chọn áo bê tráp màu đỏ, hồng, vàng, xanh…

Mặt khác, bạn cũng cần lưu ý không nên chọn áo dài cho đội bưng quả có màu sắc quá nổi bật vì dễ gây lấn át cô dâu, chú rể như đã đề cập ở trên.

Chú ý đến kiểu dáng

Bên cạnh màu sắc, kiểu dáng áo bê tráp cũng cần được chú trọng. Trong trường hợp cô dâu, chú rể mặc áo dài cưới đơn giản, ít họa tiết thì dàn bưng quả nên diện đồ khác màu sắc một chút. Lưu ý nên chọn những tông màu sáng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, hài hòa về mặt tổng thể, tránh chọn những tông màu đậm, thêu họa tiết quá cầu kỳ bởi dễ lấn át nhân vật chính.

Chú ý đến size

Mặc một chiếc áo vừa với thân hình của mình sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho người mặc tôn lên những nét đẹp vốn có. Bưng quả cần phải di chuyển và chụp hình khá nhiều hơn nữa một số quả có trọng lượng khá nặng. Vậy nên, nếu lựa chọn đồ bị chật sẽ khiến cho việc di chuyển nên khó khăn hơn. Do đó, trước ngày bưng quả đội tráp nên đi thử áo dài trước để chọn được size phù hợp cũng như có phương án sửa sao cho hợp lý nếu trường hợp đồ không vừa. 

Áo cách tân bê tráp bưng mâm nam nữ
Áo cách tân bê tráp bưng mâm nam nữ

Chú ý đến địa chỉ cho thuê áo dài

Ngoài những yếu tố trên việc tìm kiếm một địa chỉ cho thuê áo dài đáng tin cậy cũng là điều cần thiết. Bạn nên tìm những cửa hàng hoặc studio uy tín, có đa dạng mẫu mã. Đặc biệt ưu tiên những nơi có hỗ trợ chỉnh sửa để tránh trường hợp áo cách tân bưng quả freesize không vừa với đội tráp. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được điểm đến ưng ý thì có thể tham khảo ngay Gauasstudio. Tại đây có cho thuê áo dài bưng quả cũng như nhận thiết kế và đặt may cổ phục toàn quốc. Hơn nữa Gauasstudio còn cho thuê trang phục chụp ảnh và make up. Đơn vị nằm tại 12A18 Biconsi Tower, 01 Phú Lợi, P.Phú Lợi, TDM, BD. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ để được tư vấn và hỗ trợ một cách chu đáo nhất.

Gauasstudio – Địa chỉ cho thuê áo dài bưng quả với đa dạng mẫu mã và chất liệu

Đám cưới là ngày quan trọng cho nên mọi thứ đều phải được chuẩn bị một cách chỉnh chu. Qua bài viết này mong rằng bạn đã có đủ thông tin hữu ích để chọn áo dài cách tân bê tráp phù hợp cho đám cưới của mình. Chúc bạn có một ngày vui trọn vẹn, hạnh phúc bên cạnh nửa kia của mình.

 

Gửi tin nhắn
Tư vấn 24/24
Hotline 24/7